Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

BTX và những kỷ niệm khó quên

Hy vọng các bạn chia sẻ ở đây những kỷ niệm thời ngồi trên ghế những năm học BTX nhé!
**************
Năm học lớp 10
Nhớ lại ngày đầu tiên bước vào lớp 10, tôi may mắn học cùng cô bạn thân Thanh Thúy (học cùng với tôi suốt những năm cấp 2 trường Văn Hiến - ngồi sát bên nhau luôn đó!). Xem còn bạn cũ nào học chung với mình nữa nào, à có Quỳnh Lưu này, cũng là người bạn học cùng lớp cấp 2 với tôi, ngòai ra còn có Quốc Cường và Duy Bằng nữa - hai bạn học cùng lớp với tôi từ những năm cấp 1 lận đấy. Thế là yên tâm có đồng đội rồi!
Một hai ngày sau đó, có một bạn nam tươi cười bước tới hỏi tôi "có phải bạn học cùng lớp mẫu giáo với mình ở Hải Phòng không?" bạn ấy còn bảo, "này, bạn sinh sau mình 4 ngày". Tôi cảm thấy rất buồn cười với cách nói chuyện của bạn ấy. Về vụ ngày sinh thì sao mà bạn ấy điều tra nhanh thế. Còn chuyện học lớp mẫu giáo thì vui thật đấy, nếu có học chung thì làm sao còn có thể nhớ mặt nhau sau từng ấy năm trời nhỉ? tôi nhớ đã trả lời bạn ấy rằng "ồ, mình không có học mẫu giáo, và từ nhỏ cho đến bây giờ, chưa một lần bước chân ra Hải Phòng"
-Đố các bạn biết bạn đó là ai?

14 nhận xét:

  1. Trâm biết cách đố ghê.
    Có thưởng gì không vậy hehe?

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn ơi có kỷ niệm nào vui thì chia xẻ ở đây với Trâm đi huh!

    Trả lờiXóa
  3. @Tram: V nho la hai phong co nhieu oc vu nang. Vay la ban do co an oc vu nang hoi nho. V nghi la V co the doan duoc ban do la ai :) Doi Tram ra giai thuong roi se noi hihi...

    Trả lờiXóa
  4. hehe, hy vọng có nhiều bạn nhảy vào đòi giải đố :-) mục đích của Trâm chỉ có vậy thôi :-) không có ý định trao giải thưởng đâu :-))
    Trâm đang đợi nghe câu chuyện của các bạn :-)))

    Trả lờiXóa
  5. Tuy khó mà lại cũng dễ .Trâm SN tháng mấy vậy? Có lẽ là đã có phương án trả lời.Đầu tiên mình nghĩ ra một người.Sau lại thành ra người khác.

    Trả lờiXóa
  6. Tram 's birthday 26 Jul 68 do ban a!

    Trả lờiXóa
  7. @Tram: co ban Nac danh doan bday cua Tram kia. Sao khong thay Tram giai dap. V khong phai la ban nac danh do.

    Trả lờiXóa
  8. bạn Nac danh đó là Như Liên đó Vân ơi.
    Bday của Tr đúng là ngày đó, năm sau Vân nhớ send Bday gift cho T nha :-))) (mục đích của T chỉ có vậy thôi mà :-)))))

    Trả lờiXóa
  9. Vậy ngày 22/7 là bday của ai vậy?

    Trả lờiXóa
  10. Moi biet 26/7 la sinh nhat cua Tram. Con 22/7 chac la SN cua Nhu Lien qua. Tai vi L vua doan SN cua Tram, nen Tram doan tra lai ma. Neu co thuong cho doan trung, thi post len, minh se cho ban biet ten.

    Trả lờiXóa
  11. @Tram: Tram noi nam sau V se gui Tram bday gift. V se gui nam 2012 tai vi bay gio la 2011.
    Van

    Trả lờiXóa
  12. @Vân: Tr trả lời cho Vân ngày 22/12/2010 mà, năm sau phải là 2011 chứ :-)

    Trả lờiXóa
  13. @Tram: "Em oi", tai sao ko doi den ngay 1/1/11 tra loi, thi se duoc hen va nhieu qua hon?

    Trả lờiXóa
  14. @Vân: Tr sinh trước Vân đó, phải là "chị ơi" mới đúng :-)

    Trả lờiXóa